เปิดตัว รากฟันเทียมตัวใหม่ ภายใต้แบรนด์ Prime Taper จากบริษัท Dentsply Sirona

Last updated: 25 ก.พ. 2567  |  509 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เปิดตัว รากฟันเทียมตัวใหม่ ภายใต้แบรนด์ Prime Taper จากบริษัท Dentsply Sirona

บริษัทเรามุ่งเน้นการพัฒนา และนำนวัตกรรมการรักษาที่ดีที่สุดมาดูแลลูกค้าเรา ในช่วงต้นสัปดาห์นี้ ทางบริษัทฯเรา ได้เชิญ อ.ทพ.ยาวี เมฆขำ ทันตแพทย์รากฟันเทียมและสาขางานทันตกรรมประดิษฐ์ เข้าร่วมงานเปิดตัว รากฟันเทียมตัวใหม่อย่างเป็นทางการ ภายใต้แบรนด์ Prime Taper จากบริษัท Dentsply Sirona และเข้าร่วมรับฟังการบรรยาย Microdesign and macrodesign of implant and History of EV ของ Dr.Michael Norton ที่บินตรงจากอังกฤษ


คลินิกพรีเมี่ยม เทคโนโลยีทันสมัย ปลอดเชื้อมาตรฐานสากล มีระบบ sterile มาตรฐาน ปลอดภัยไร้โดยทีมทันตแพทย์มากประสบการณ์ วางแผนเคสสวย ใส่ใจ มีความละเอียด ใจดี คุยง่าย พร้อมดูแลคุณเป็นอย่างดี


โดยทีมทันตแพทย์ของเรามากประสบการณ์ วางแผนเคสสวย ใส่ใจ มีความละเอียด ใจดี คุยง่าย พร้อมดูแลคุณเป็นอย่างดี

Prime Taper EV มีผลลัพธ์ที่โดดเด่นเหนือธรรมดาของการบำรุงรักษาระดับกระดูกโดยรอบและผลลัพธ์ทางคลินิกระยะยาว ระบบรากเทียม Astra Tech Implant System มีพร้อมให้บริการสำหรับทุกข้อบ่งชี้ และมีเอกสารข้อมูลทางคลินิกว่าสามารถรักษาปริมาณกระดูกโดยรอบได้เป็นอย่างดี Dentsply Sirona Implants 

Prime Taper EV เป็นการพัฒนาผสมผสานรูปแบบและฟังก์ชันที่สมบูรณ์แบบ Dentsply Sirona ได้ใช้นวัตกรรมทางวิศวกรรมและเทคนิคการออกแบบที่ล้ำสมัยเพื่อสร้างระบบรากฟันเทียมที่มีความสมดุลอย่างสมบูรณ์แบบ ซึ่งให้ผลลัพธ์ที่คาดการณ์ได้ทุกครั้ง การออกแบบเกลียวแบบก้าวหน้าและการสร้างแรงบิดเชิงเส้นของระบบรากเทียม PrimeTaper EV เป็นเรื่องที่น่ายินดี

 

ส่วนประกอบของระบบรากเทียม DS PrimeTaper


ระบบที่กลมกลืน เรียบง่าย และทันสมัยนี้รวมทุกสิ่งที่จำเป็นเพื่อมอบการดูแลกระดูกที่ยั่งยืนและความสวยงามที่น่า จากการพัฒนาอย่างต่อเนื่องตลอดสี่ทศวรรษ และนวัตกรรมที่ประสบความสำเร็จซึ่งพิสูจน์แล้วโดยการศึกษาทางคลินิก 1,100 รายการ Astra Tech Implant System EV ได้บุกเบิกการพัฒนาการออกแบบรากฟันเทียมที่ขับเคลื่อนด้วยชีวภาพเพื่อความงามตามธรรมชาติและการดูแลกระดูกที่ยั่งยืน 

 

 

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้